Tất cả tin tức

Kính siêu trong Hà Nội đẹp, giá rẻ chỉ từ 478.000đ/m2: 5mm đến 12mm

Kính siêu trong Hà Nội đẹp, giá rẻ chỉ từ 478.000đ/m2: 5mm đến 12mm

Đặng Thu Hiền 12/09/2018

Kính siêu trong đã và đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ sang chảnh mà nó mang đến. Với bản chất đúng như tên gọi, với độ trong sáng vượt bậc, kính siêu trong được ứng dụng rộng rãi cho tất cả các hạng mục kính, cũng như trang trí nội, ngoại thất.

Kính siêu trong là gì? Đại lý kính siêu trong rẻ đẹp tại Hà Nội

Kính siêu trong là gì? Đại lý kính siêu trong rẻ đẹp tại Hà Nội

Đặng Thu Hiền 31/07/2018

Kính siêu trong còn được gọi là kính siêu trắng, kính pha lê. Những tên gọi đó đều xuất phát từ đặc tính nổi bật của chủng loại kính nổi này. Kính siêu trong có thể cắt, mài, khoan, khoét, tôi cường lực, do vậy được ứng dụng trong tất cả các công trình kính, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đầy đẳng cấp. 

Công trình Đài truyền hình Việt Nam

Công trình Đài truyền hình Việt Nam

Đặng Thu Hiền 26/06/2018

HALglass đã hoàn thiện hệ thống cửa xếp 9 cánh và mái kính cho công trình của Đài truyền hình Việt Nam. Hệ thống cửa nhôm xếp lớp khổng lồ với 9 cánh mang đến một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đầy tiện ích. Mái kính không chỉ giúp che chắn mà còn mở rộng không gian, lấy sáng tự nhiên.

Công trình mái kính

Công trình mái kính

Đặng Thu Hiền 11/06/2018

Mái kính ngoài ứng dụng thông thường là để che chắn thì còn có khả năng lấy sáng, mở rộng không gian, mang đến một phong cách kiến trúc đầy hiện đại nhưng cũng vô cùng tiện ích. HALglass chuyên thi công các công trình mái kính với chất lượng tốt nhất, giá thi công trọn gói rẻ nhất, liên hệ 0888 411 555 để biết thêm chi tiết.

Báo giá

Báo giá

Đặng Thu Hiền 07/06/2018

HALglass chuyên cung cấp các loại kính: kính siêu trong, kính thường, kính cường lực, kính dán, gương bỉ Indonesia, cửa nhôm các hệ: Xingfa, Việt Pháp... Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thi công trọn gói rẻ nhất.